15
Th6

KTN HOÀN THÀNH THỬ NGHIỆM BƠM TẠI DỰ ÁN CHUNG CƯ CAO CẤP THE DEFINE – Z2

Dự án Chung cư cao cấp The Define – Z2 nằm ngay trung tâm hành chính của thành phố Thủ Đức do CapitaLand làm chủ đầu tư đang là dự án căn hộ hạng sang đang rất được chú ý và kỳ vọng sẽ tạo được sức hấp dẫn mạnh mẽ với nhóm khách hàng cao cấp. Dự án The Define được thiết kế với phong cách mang hơi hướng Monaco cùng tầm nhìn ra toàn cảnh sông Sài Gòn với khung cảnh bao quát thành phố là điểm thu hút của dự án.

Hình ảnh dự án The Define-Z2

Ngoài việc thiết kế, xây dựng một dự án đẳng cấp tạo không gian, tiện ích cho khách hàng về an cư, thì chủ đâu rất chú trọng quan tâm tới hệ phòng cháy & chữa cháy cho dự án. Qua nhiều lần lựa chọn chủ đầu tư đã quyết định chọn bơm chữa cháy PENTAIR cho dự án này.

KTN được lựa chọn là nhà cung cấp bơm chữa cháy động cơ điện và bơm bù áp với công suất là 1000 GPM @ 146 PSI và 750 GPM @ 260 PSI. Sau khoảng thời gian dài với các bước trình tự như giao hàng, lắp đặt…KTN đã hoàn thành thử nghiệm 4 bơm tua bin trục đứng PENTAIR AURORA tại dự án Chung Cư Cao Cấp The Define – Z2 cuối tháng 05/2023 vừa qua.

Dự án The Define Z2 trong quá trình xây dựng
Bơm chữa cháy do KTN cung cấp cho dự án
Bơm chữa cháy do KTN cung cấp cho dự án